Skip to main content

Gợi ý 29+ món đồ decor bàn làm việc văn phòng đẹp, độc đáo, giá rẻ

Bàn làm việc không chỉ là nơi để bạn “cày cuốc” mỗi ngày mà còn là nơi thể hiện cá tính và gu thẩm mỹ của bạn. Vậy làm thế nào để trang trí bàn làm việc trở nên độc đáo và đầy cảm hứng? Bài viết này sẽ gợi ý cho bạn các món đồ decor bàn làm việc văn phòng đẹp, đơn giản mà dễ thực hiện. Bạn đừng bỏ lỡ nhé!

Hơn 20+ ý tưởng để bạn decor bàn làm việc văn phòng đẹp, độc đáo

Nếu bạn có đang tìm kiếm ý tưởng, tìm món đồ trang trí bàn làm việc văn phòng đẹp mà đơn giản, dễ thực hiện? Đừng bỏ qua những chia sẻ của Siêu thị bàn ghế Trường Sa ngay sau đây!

Decor bàn làm việc văn phòng với chậu cây mini

Chậu cây mini là một trong những lựa chọn hàng đầu khi decor bàn làm việc văn phòng. Cây xanh không chỉ giúp không gian làm việc của bạn trở nên tươi mát mà còn giúp cải thiện tâm trạng, tạo cảm giác thư thái, thoải mái. Một số chậu cây mini bạn có thể tham khảo như: Sen đá, Kim tiền, Lan ý,…. Đây là những loại cây dễ chăm sóc, phù hợp để tạo điểm nhấn cho bàn làm việc của bạn. 

decor-ban-lam-viec-van-phong-dep (15)
Decor bàn làm việc với chậu cây mini

Trang trí bàn làm việc văn phòng với lọ hoa tươi

Bên cạnh chậu cây mini thì bình hoa tươi là không thể thiếu khi decor bàn làm việc văn phòng. Một bình hoa nhỏ xinh trên bàn làm việc chắc chắn sẽ mang đến cho bạn cảm giác thư giãn, tăng sự tập trung hơn. Bạn có thể chọn những loại hoa theo sở thích của mình, ví dụ như hoa hồng, hoa lan, hoa loa kèn,…. Ngoài ra, bạn cũng có thể tham khảo một số loại hoa mang ý nghĩa phong thủy tốt như hoa thủy tiên, hoa đồng tiền, lan hồ điệp,….

decor-ban-lam-viec-van-phong-dep (13)
Decor bàn làm việc với lo hoa tươi

Làm đẹp bàn làm việc với đèn trang trí

Một món đồ tiếp theo bạn không nên bỏ qua khi decor bàn làm việc văn phòng chính là đèn để bàn. Những chiếc đèn bàn có thiết kế độc đáo, màu sắc bắt mắt chắc chắn sẽ là điểm nhấn ấn tượng cho góc làm việc của bạn. Bạn có thể lựa chọn từ nhiều mẫu đèn trang trí theo sở thích và nhu cầu của mình như đèn chống cận, đèn kèm đồng hồ, đèn trang trí kiểu vintage,…

decor-ban-lam-viec-van-phong-dep (12)
Làm đẹp bàn làm việc với đèn trang trí

Sử dụng lịch để bàn

Món đồ tiếp theo mà Siêu thị bàn ghế Trường Sa muốn gợi ý cho bạn là lịch để bàn. Lịch để bàn vừa là món đồ trang trí đẹp mắt, vừa giúp bạn sắp xếp công việc và cuộc sống một cách khoa học hơn. Bạn có thể chọn lịch của cơ quan, đơn vị mình đang công tác hoặc chọn lịch theo chủ đề, theo thiết kế riêng,… tùy theo sở thích và nhu cầu của bản thân. Hãy để chiếc lịch để bàn trở thành điểm nhấn ấn tượng cho góc làm việc của bạn nhé!

decor-ban-lam-viec-van-phong-dep (10)
Sử dụng lịch để trang trí

Sử dụng bàn phím và chuột độc đáo

Bàn phím và chuột máy tính không chỉ là công cụ hỗ trợ cho công việc mà còn là món đồ trang trí bàn làm việc văn phòng độc đáo. Thay vì sử dụng những loại bàn phím và chuột thông thường thì bạn có thể chọn những món đồ có thiết kế độc đáo, màu sắc rực rỡ. Hãy dùng món đồ này để tạo sự khác biệt và thể hiện phong cách riêng của bạn nhé. 

decor-ban-lam-viec-van-phong-dep (11)
Sử dụng bàn phím và chuột độc đáo

Trang trí bàn làm việc với tranh, ảnh

Sử dụng những bức tranh phong cảnh, tranh theo chủ đề yêu thích hay những bức ảnh kỷ niệm của bạn cũng cách trang trí bàn làm việc văn phòng đẹp, ít tốn chi phí. Những bức tranh về thiên nhiên có thể tạo cảm giác thư giãn, bình yên hơn. Còn những bức ảnh kỷ niệm về những chuyến đi, ảnh gia đình,…. sẽ tạo cảm giác ấm áp, là nguồn động viên, tăng cảm hứng làm việc cho bạn mỗi ngày.

mon-do-trang-tri-ban-lam-viec (7)
Trang trí bàn làm việc với tranh, ảnh

Trang trí bàn làm việc đẹp với tạp chí yêu thích

Cách trang trí bàn làm việc văn phòng đẹp với tạp chí mà bạn yêu thích là một ý tưởng vô cùng thú vị và sáng tạo. Tạp chí không chỉ cung cấp những thông tin hữu ích, mà còn tăng cảm hứng sáng tạo trong công việc. Những bìa tạp chí hình thần tượng, những chủ đề hot,…. sẽ là món đồ trang trí vô cùng độc đáo cho bàn làm việc của bạn. 

decor-ban-lam-viec-van-phong-dep (9)
Trang trí bàn làm việc đẹp với tạp chí yêu thích

Cách trang trí bàn làm việc văn phòng với ống bút dễ thương

Sử dụng hộp đựng bút dễ thương để decor bàn làm việc văn phòng cũng là một ý tưởng không tồi dành cho bạn. 

Bạn có thể sử dụng ống bút hình nhân vật hoạt hình, ống bút làm từ đồ handmade độc đáo hoặc ống bút gỗ,… Món đồ này không chỉ giúp bàn làm việc của bạn trở nên gọn gàng mà còn tạo điểm nhấn độc đáo cho không gian làm việc của bạn.

decor-ban-lam-viec-van-phong-dep (8)
Sử dụng ống bút dễ thương để decor

Cách trang trí bàn làm việc văn phòng với kệ sách

Nếu bàn làm việc của bạn chứa nhiều tài liệu, sách vở thì những món đồ như kệ sách hay tủ sách là không thể thiếu. Nếu bạn làm việc của bạn đủ rộng, bạn có thể đặt kệ sách mini trên bàn. Ngược lại, nếu không gian hạn chế bạn có thể lắp đặt kệ sách nhỏ treo tường để sắp xếp tài liệu gọn gàng, ngăn nắp hơn. Điều này vừa giúp không gian làm việc trở nên chuyên nghiệp, vừa tăng tính thẩm mỹ cho căn phòng. 

decor-ban-lam-viec-van-phong-dep (14)
Trang trí bàn làm việc đẹp với kệ sách

Sử dụng đồng hồ decor bàn làm việc

Đồng hồ không chỉ là món đồ để theo dõi thời gian mà còn là đồ decor bàn làm việc văn phòng đẹp, độc đáo. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều mẫu đồng hồ với kiểu dáng, kích thước và giá cả khác nhau, bạn có thể chọn theo sở thích hoặc phong cách phòng làm việc của mình. Một số gợi ý các mẫu đồ hồ để bạn tham khảo như: Đồng hồ kim tự tháp, đồng hồ hình quả cầu, đồng hồ điện tử, đồng hồ gỗ, đồng hồ cổ điển,… 

decor-ban-lam-viec-van-phong-dep (6)
Sử dụng đồng hồ decor bàn làm việc

Dùng cốc nước trang trí bàn làm việc đẹp

Cốc nước là một vật dụng quen thuộc với chúng ta hằng ngày. Tuy nhiên, bạn có thể biến tấu nó thành món đồ trang trí độc đáo cho góc làm việc của mình. Thường cốc nước để trang trí được làm từ chất liệu gốm, sứ, gỗ, thủy tinh,… Nếu bạn yêu thích sự độc đáo, mới lạ thì có thể in hình ảnh người thân, người yêu lên bề mặt cốc.

decor-ban-lam-viec-van-phong-dep (5)
Dùng cốc nước trang trí bàn làm việc đẹp

Decor bàn làm việc văn phòng với bể cá mini

Ngoài các cách trang trí bàn làm việc trên thì bạn cũng có thể bổ sung một bể cá mini vào không gian của mình. Sử dụng bể cá cảnh trang trí sẽ giúp bạn thư giãn và tăng sự tập trung hơn trong công việc. Tuy nhiên, với cách decor này bạn cần lưu ý một số yếu tố như vị trí đặt bể cá phù hợp, chú ý đến nhiệt độ nước, thường xuyên thay nước, học cảnh cách chăm sóc cá,…. 

decor-ban-lam-viec-van-phong-dep (7)
Decor bàn làm việc văn phòng với bể cá mini

Gợi ý cách trang trí bàn làm việc văn phòng đơn giản mà đẹp

Xin mời bạn tham khảo thêm một số cách trang trí bàn làm việc cho Giám đốc và bàn làm việc nhân viên. 

Cách trang trí bàn làm việc cho Giám Đốc

Phòng làm việc của Giám đốc là luôn được yêu cầu rất cao từ phong cách trang trí cho đến yếu tố phong thủy. Theo đó, bàn làm việc cho Giám đốc cần trang trí với các vật liệu cao cấp như gỗ quý, da, pha lê, kim loại,…. để thể hiện sự uy quyền và đảm bảo không gian sang trọng, đẳng cấp nhất. 

Bên cạnh đó, các vật dụng trang trí bàn làm việc cần đảm bảo yếu tố phong thủy tốt. Các vật dụng nên bố trí theo các vị trí như sau: Phía Đông để tiền bạc, phía Nam để đèn bàn, phía Tây trưng các con dấu, phía Bắc để bút viết. Ngoài ra, để mang đến tiền tài, thăng tiến, sức khỏe, bạn có thể tham khảo một số món đồ trang trí như: Quả cầu phong thủy, thuyền chở vàng, tượng linh vật,… 

decor bàn làm việc văn phòng trang trí bàn làm việc văn phòng trang trí bàn làm việc đẹp
Trang trí bàn làm việc cho Giám Đốc

Decor bàn làm việc văn phòng cho nhân viên

Cách trang trí bàn làm việc cho nhân viên thường đơn giản hơn, nhưng vẫn đảm bảo sự thoải mái và năng động. Bạn nên tham khảo một số món đồ mà chúng tôi đã gợi ý ở trên, bằng sự sáng tạo và khéo léo chắc chắn bạn sẽ có một không gian làm việc thật độc đáo, mới mẻ đấy. 

Nếu bạn yêu thích một không gian xanh mát, dễ chịu thì decor bàn làm việc văn phòng với chậu cây, lọ hoa là hoàn hảo nhất. Ngược lại, nếu bạn muốn tạo một không gian độc lạ, phá cách thì có thể cân nhắc đến các món đồ handmade, bàn phím và chuột máy tính độc đáo, bể cá mini,…. 

decor-ban-lam-viec-van-phong-dep (2)
Decor bàn làm việc cho nhân viên

Bên cạnh những món đồ trang trí bắt mắt, đầu tư vào bộ bàn ghế làm việc đẹp, chất lượng là điều không thể bỏ qua để nâng tầm không gian làm việc của bạn. Hãy để Siêu thị Bàn ghế Trường Sa đồng hành cùng bạn trong việc biến hóa góc làm việc trở nên độc đáo, mới mẻ nhé!

Thông tin liên hệ:

  • Hotline: 0986.625.256
  • Email: sieuthibanghetruongsa@gmail.com
  • Website: https://sieuthibanghe.vn/
  • Địa chỉ: Số 85 đường Đông La – Đại Thành, Huyện Hoài Đức, TP Hà Nội.

Nhìn chung, các món đồ decor bàn làm việc văn phòng mà chúng tôi giới thiệu ở trên khá đơn giản, dễ thực hiện và không tốn quá nhiều chi phí. Hy vọng với các món đồ mà chúng tôi gợi ý trong bài viết sẽ giúp bạn có thêm nhiều ý tưởng sáng tạo, độc đáo cho không gian làm việc! Hãy tiếp tục theo dõi bài viết của Siêu thị bàn ghế Trường Sa để cập nhật thêm nhiều thông tin hữu ích khác nhé!

Đánh giá bài viết
Thời gian cập nhật: 13/04/2024
Đăng ký tư vấn miễn phí

Tìm hiểu 1 năm không bằng lắng nghe 1 câu tư vấn

0 đánh giá cho Gợi ý 29+ món đồ decor bàn làm việc văn phòng đẹp, độc đáo, giá rẻ

Chưa có
đánh giá nào
5
0% | 0 đánh giá
4
0% | 0 đánh giá
3
0% | 0 đánh giá
2
0% | 0 đánh giá
1
0% | 0 đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hỏi đáp

Không có bình luận nào

Đánh giá Gợi ý 29+ món đồ decor bàn làm việc văn phòng đẹp, độc đáo, giá rẻ
Gửi ảnh thực tế
0 ký tự (Tối thiểu 10)
Bạn cảm thấy thế nào về sản phẩm? (Chọn sao)
Tư vấn nhanh